THUỐC MỌC LÔNG MI KAMINOMOTO




Chắc chắn bạn không phải là người duy nhất trên đời sở hữu lớp lông mi vừa ngắn vừa mỏng. Các yếu tố bên trong như di truyền, tuổi tác, chế độ dinh dưỡng đều có thể là những tác nhân gây ra tình trạng này. Thói quen dụi mắt hay thường xuyên để mắt phải chịu những áp lực từ sản phẩm trang điểm cũng góp phần không nhỏ khiến lông mi đã mỏng lại càng mỏng hơn.

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm đáp ứng đủ 2 tiêu chí, an toàn cho mắt và cơ thể đồng thời mang lại hiệu quả thúc đẩy sự phát triển tối đa của các nang lông mi tiềm năng. Thuốc mọc lông mi Kaminomoto sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto có thật sự tốt?


Thuốc mọc lông mi Kaminomoto là một sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng dựa trên một chiết xuất tự nhiên, giàu vitamin và protein.

- Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các thảo dược thiên nhiên, Kaminomoto có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày và cong tự nhiên.

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Thành phần của thuốc mọc lông mi Kaminomoto


- Các thành phần chính của thuốc mọc lông mi Kaminomoto Nhật Bản bao gồm: Water, Snail Secretion Filtrate, Magnesium Aluminum Silicate, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Xanthan Gum Propylene Glycol, Calcium Gluconate, Vitamin E, Olive Extract…

- Nước, Snail Secretion Filterrate, Magiê Aluminium Silicate, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Gluconolactone, Sodium Cocoyl Glutamate, Caprylyl Glycol, Sodim Benzoate,

- Lactococcus Lên men, Axit Lactic, Glucose, Gluconate Canxi, Urê, Vitamin E, Chiết xuất ô liu.

Công dụng của Thuốc mọc lông mi Kaminomoto của Nhật Bản:


+ Kích thích lông mi mọc dài và rậm tự nhiên từ bên trong.
+ Mặt độ các nang lông mi tăng lên, hang mi dày hơn mang lại sự tự tin.
+ Nuôi dưỡng lông mi bóng đẹp, khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng rụng lông mi hiệu quả.

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Vì sao nên chọn thuốc mọc lông mi Kaminomoto Nhật Bản.


Khi sử dụng bất kì sản phẩm nào chúng ta đều cân nhắc về độ an toàn cũng như hiệu quả mà thuốc mang lại. Khi quyết định sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto.

- Là một sản phẩm tiến bộ vượt bậc trong việc tô điểm và chăm sóc đôi hàng mi của bạn phù hợp với thể trạng của người Á Đông. Sản phẩm được đánh giá có tính hiệu quả vượt trội so với các dòng sản phẩm của Châu Âu và Mỹ.

- Giúp kích thích mọc dài mi và nuôi dưỡng lông mi từ sâu bên trong làm cho lông mi của bạn dài ra chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng.

- Với công thức đặc biệt được chiết xuất từ các loại thảo dược quí hiếm từ Nhật Bản và các thành phần thiên nhiên khác các hoạt chất sẽ kích thích lông mi phát triển dài, rậm, tăng thêm độ bóng, đẹp tự nhiên.

- Với hoàn toàn là thảo dược nên không gây tác dụng phụ, kích ứng cho mắt.

- Kích thích lông mi mọc một cách tự nhiên, lông mi sẽ không rụng lại nếu ngừng sử dụng sản phẩm.


Đối tượng nào nên sử dụng Thuốc mọc lông mi Kaminomoto của Nhật Bản?


- Phù hợp cho cả nam và nữ có lông mày nhạt, thưa thớt.

- Dành cho người bị thưa bẩm sinh muốn có hàng lông mày rậm và hàng lông mi dài.

- Người có nhu cầu muốn dưỡng lông mày, lông mi mọc dài nhanh, suông mượt, bóng đẹp tự nhiên.

- Những người có lông mày, lông mi bị tổn thương muốn phục hồi nhanh.

 Cơ chế sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto


Cơ chế của thuốc làm mọc lông mi Kaminomoto sẽ giúp lông mi mọc dài, dày theo 3 giai đoạn như sau:

- Giai đoạn 1 – Nuôi dưỡng mi và hồi phục.
Thuốc thấm sâu vào các nang lông mi, cung cấp các chất dinh dưỡng giúp lông mi chắc khỏe và duy trì độ ẩm tốt.

- Giai đoạn 2 – Kích thích sợi mi mọc dài và rậm.
Sau khi mi đã khỏe lại thì mi sẽ được kích thích để mọc dày, đậm màu hơn các nang lông mọc dày. Các tinh chất có trong thuốc giúp lông mi mọc dài ra như ý muốn.

- Giai đoạn 3 – Tái tạo chân lông mi mới.
Nếu dùng đều đặn bạn sẽ thấy mọc các chân mi mới. Lông mi được phát triển tối đa các nang lông mi tiềm năng. Điều này giúp gia tăng số lượng lông mi cho bạn.

0 Nhận xét